Saturday, October 3, 2009

Movie Review - Yaya and Angelina: The Spoiled Brat Movie


Rating: 8/10

(...At dahil Tagalog na pelikula ito, magsusulat na rin ako sa wikang Tagalog.)

Nakakatuwa ang pelikulang ito. Siguro, para sa iba corny ang mga jokes na binibitawan ni Michael V. pero para sa akin, may sense na man sila. Nakadagdag pa sa tuwa ko (marahil) ang pagkagusto ko sa tandem ni Yaya at ni Angelina. Nagagandahan kasi ako sa segment nila sa Bubble Gang (Ang Spoiled). Isa pa sa mga magandang factor sa pelikulang ito ay ang pagiging creative at flexible ni Michael V. Napakarami kasing role na siya ang gumanap.

Kanais-nais naman ang pelikula nito: halo-halo na ang comedy, drama, at action. Pero kung hindi ka mahilig sa mga bagay na corny, huwag mo na lang panoorin. Sigurado akong hindi mo naman maaappreciate.

No comments:

Post a Comment